Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 162
Cuốn sách "Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh mầm non" (tài liệu dùng cho giáo viên mầm non): Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: đặc điểm phát triển tâm lý trẻ mầm non; giáo dục giá trị sống cho trẻ mầm non. Mời các bạn cùng tham khảo!
77 p pdu 26/08/2024 6 0
Cuốn sách "Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh mầm non" (tài liệu dùng cho giáo viên mầm non): Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: giáo dục kỹ năng sống cho học sinh mầm non; một số trò chơi giáo dục giá trị và kỹ năng sống cho học sinh mầm non. Mời các bạn cùng tham khảo!
111 p pdu 26/08/2024 6 0
Cuốn sách "Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo" Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: tìm hiểu và đánh giá phương pháp kể truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo những năm gần đây (1970 đến nay); cơ sở lí luận của phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Mời các...
91 p pdu 23/06/2024 11 0
Cuốn sách "Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo" Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì và thiết kế bài dạy về kể chuyện Tấm Cám cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Mời các bạn cùng tham khảo!
133 p pdu 23/06/2024 13 0
Cuốn sách Đề cương bài giảng Phương pháp dạy trẻ mầm non định hướng trong không gian và thời gian: Phần 1 có nội dung trình bày về sự hình thành biểu tượng về không gian và dạy trẻ định hướng thời gian. Mời các bạn cùng tham khảo!
46 p pdu 28/05/2024 12 0
Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 "Đề cương bài giảng Phương pháp dạy trẻ mầm non định hướng trong không gian và thời gian" tiếp tục trình bày các nội dung về hình thành biểu tượng về thời gian và dạy trẻ định hướng thời gian. Mời các bạn cùng tham khảo!
45 p pdu 28/05/2024 10 0
Bài viết tập trung làm rõ thực trạng phát triển khả năng tiền đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi qua trải nghiệm tại các trường mầm non trên địa bàn TP. Huế. Bức tranh khái quát về thực trạng được mô tả, phân tích và nhận định trên cơ sở nhận thức của cán bộ quản lý và giáo viên về quá trình phát triển khả năng tiền đọc viết qua trải...
6 p pdu 28/05/2024 10 0
Sử dụng tác phẩm truyện trong tích hợp giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ cho trẻ ở trường mầm non
Nghiên cứu này nhằm phân tích ưu thế của tác phẩm truyện và hướng sử dụng tác phẩm truyện để tích hợp giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ cho trẻ ở trường mầm non. Từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ tại cơ sở giáo dục mầm non.
11 p pdu 28/05/2024 12 0
Hoạt động giáo dục trẻ mầm non theo hướng trải nghiệm thiên nhiên
Nghiên cứu "Hoạt động giáo dục trẻ mầm non theo hướng trải nghiệm thiên nhiên" phục vụ cho mục tiêu tìm hiểu một số vấn đề lý luận về hoạt động giáo dục trẻ mầm non theo hướng trải nghiệm thiên nhiên; được định hướng bởi các câu hỏi nghiên cứu: Hoạt động trải nghiệm thiên nhiên mang lại lợi ích gì cho trẻ? Khi tham gia trải nghiệm...
6 p pdu 28/05/2024 9 0
Bài viết "Xây dựng khung năng lực giáo dục STEM cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non tiếp cận chuẩn nghề nghiệp" đề xuất khung năng lực giáo dục STEAM cho sinh viên ngành giáo dục mầm non tiếp cận Chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non. Khung này làm cơ sở để phát triển chương trình đào tạo sinh viên ngành giáo dục mầm non cho các cơ sở giáo dục đại...
9 p pdu 28/05/2024 10 0
Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích dữ liệu nghiên cứu sách tranh từ Web of Science từ năm 1994 đến 2021, để cung cấp cái nhìn tổng quan về nghiên cứu khả năng đọc viết lứa tuổi mầm non, giải quyết 2 câu hỏi chính: Xu hướng nghiên cứu về đọc viết ở giai đoạn mầm non trong các nước đang phát triển từ 1994-2021 là gì?; Sự phát triển của...
5 p pdu 28/05/2024 10 0
Bài viết tìm kiếm tư liệu trên bộ lọc Google Scholar với từ khóa multicultural education + preschool education, thời gian từ 2013-2023; Loại trừ kết quả không phải là bài báo hoặc bài báo không thuộc tạp chí trên Scimago; Phân tích nội dung các bài báo đã được thu thập sau hai bước trên (n=24).
6 p pdu 28/05/2024 8 0