Thực trạng nhận thức về giáo dục STEAM của sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Bài viết trình bày thực trạng nhận thức của SV về tầm quan trọng của giáo dục STEAM cho trẻ mầm non; mức độ nghe và hiểu STEAM cho trẻ mầm non; các thuật ngữ trong STEAM; nội dung chương trình GDMN Việt Nam có chứa yếu tố STEAM; về mức độ khó khăn trong quá trình tổ chức hoạt động giáo dục STEAM;...
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.