Tài liệu nổi bật
  • Ebook Hợp chất liên kim loại Nd-Fe-B dạng khối và màng: Phần 1

    Ebook Hợp chất liên kim loại Nd-Fe-B dạng khối và màng: Phần 1

    Tài liệu "Hợp chất liên kim loại Nd-Fe-B dạng khối và màng" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Lịch sử và tính chất của nam châm Nd-Fe-B; Công nghệ chế tạo và các tính chất của hợp chất Nd-Fe-B dạng khối;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     91 p pdu 28/05/2024 0 0

  • Ebook Hợp chất liên kim loại Nd-Fe-B dạng khối và màng: Phần 2

    Ebook Hợp chất liên kim loại Nd-Fe-B dạng khối và màng: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Hợp chất liên kim loại Nd-Fe-B dạng khối và màng" tiếp tục trình bày các nội dung sau: Công nghệ chế tạo và các tính chất của màng mỏng Nd-Fe-B; Công nghệ chế tạo nam châm Nd-Fe-B và các tính chất. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     184 p pdu 28/05/2024 1 0

  • Ebook Kỹ thuật hệ thống công nghệ hóa học (Tập 1): Phần 1

    Ebook Kỹ thuật hệ thống công nghệ hóa học (Tập 1): Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Kỹ thuật hệ thống công nghệ hóa học (Tập 1: Cơ sở mô hình hóa các quá trình công nghệ hóa học)" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương I - Tiếp cận hệ thống và nghiên cứu khai triển công nghệ hóa học; Chương II - Các quy luật chủ yếu trong quá trình công nghệ hóa học; Chương III - Các yếu tố ảnh hưởng đến quá...

     103 p pdu 28/05/2024 1 0

  • Ebook Kỹ thuật hệ thống công nghệ hóa học (Tập 1): Phần 2

    Ebook Kỹ thuật hệ thống công nghệ hóa học (Tập 1): Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Kỹ thuật hệ thống công nghệ hóa học (Tập 1: Cơ sở mô hình hóa các quá trình công nghệ hóa học)" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương V - Mô tả quá trình công nghệ hóa học bằng mô hình toán học; Chương VI - Nghiên cứu công nghệ hóa học và hóa học bằng mô tả thống kê;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     161 p pdu 28/05/2024 1 0

  • Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 1 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 1 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng "Hóa sinh động vật" Chương 1 Hóa sinh Hormone, cung cấp cho các bạn sinh viên những nội dung chính như sau: Đại cương về Hormone; Các cách truyền thông tin của tế bào; Nguồn gốc của hormone; Phân loại hormone; Cơ chế tác dụng của hormone;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     60 p pdu 28/05/2024 0 0

  • Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 5 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 5 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng "Hóa sinh động vật" Chương 5 Miễn dịch học, cung cấp cho các bạn sinh viên những nội dung chính như sau: khái niệm chung về hiện tượng miễn dịch các dạng miễn dịch;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     33 p pdu 28/05/2024 0 0

  • Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 4 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 4 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng "Hóa sinh động vật" Chương 4 Trao đổi protein, cung cấp cho các bạn sinh viên những nội dung chính như sau: Ý nghĩa của trao đổi protein ở động vật; Đặc điểm của trao đổi protein ở động vật; Tiêu hoá và hấp thu protein;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     22 p pdu 28/05/2024 0 0

  • Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 2 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 2 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng "Hóa sinh động vật" Chương 2 Glucid và quá trình chuyển hoá glucid, cung cấp cho các bạn sinh viên những nội dung chính như sau: Khái niệm và vai trò về glucid; Tiêu hoá, hấp thu và dự trữ glucid ở động vật; sự tiêu hóa và phân giải chất xơ; Sự chuyển hoá trung gian của glucose;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     35 p pdu 28/05/2024 0 0

  • Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 3 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 3 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng "Hóa sinh động vật" Chương 3 Lipid và sự chuyển hoá lipid, cung cấp cho các bạn sinh viên những nội dung chính như sau: Đại cương về lipid; Một số đặc điểm về tiêu hoá, hấp thu, chuyển vận và dự trữ lipid ở động vật; Sự phân giải triglyceride; Sự hình thành và chuyển hoá thể ceton. Mời các bạn cùng tham khảo!

     19 p pdu 28/05/2024 0 0

  • Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 6 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng Hóa sinh động vật: Chương 6 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

    Bài giảng "Hóa sinh động vật" Chương 6 Sự vận chuyển các chất, cung cấp cho các bạn sinh viên những nội dung chính như sau: màng sinh học và sự vận chuyển qua màng; đại cương về màng sinh học; thành phần hoá học của màng; mô hình cấu trúc màng sinh học;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     83 p pdu 28/05/2024 0 0

  • Giáo trình Hóa học phân tích: Phần 1 (Năm 1995)

    Giáo trình Hóa học phân tích: Phần 1 (Năm 1995)

    Phần 1 của cuốn Giáo trình Hóa học phân tích cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: đối tượng và nhiệm vụ của hóa học phân tích; lý thuyết chung về các phản ứng axit - bazơ, phản ứng oxy hóa - khử; phản ứng kết tủa;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     85 p pdu 25/04/2024 3 0

  • Giáo trình Hóa học phân tích: Phần 2 (Năm 1995)

    Giáo trình Hóa học phân tích: Phần 2 (Năm 1995)

    Phần 2 của cuốn Giáo trình Hóa học phân tích tiếp tục cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: phản ứng tạo phức chất; các phương pháp phân tích hóa học định lượng, phương pháp phân tích trọng lượng, phương pháp phân tích thể tích; phương pháp so màu;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     59 p pdu 25/04/2024 3 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=pdu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERpdu25801290vi