• Giáo trình Cơ học chất lỏng ứng dụng (Tái bản): Phần 1

    Giáo trình Cơ học chất lỏng ứng dụng (Tái bản): Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Cơ học chất lỏng ứng dụng" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Các tính chất vật lí của chất lỏng và khí, sự cân bằng của chất lỏng và khí, động học chất lỏng, động lực học chất lỏng không nhớt, không nén được -phương trình năng lượng, chuyển động thế phẳng của chất lỏng không nhớt, không nén được,...

     163 p pdu 26/09/2024 0 0

  • Giáo trình Cơ học chất lỏng ứng dụng (Tái bản): Phần 2

    Giáo trình Cơ học chất lỏng ứng dụng (Tái bản): Phần 2

    Phần 2 cuốn giáo trình "Cơ học chất lỏng ứng dụng" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Phân tích thứ nguyên - tương tự, động lực học chất lỏng nhớt, không nén được - dòng chảy tầng, động lực học chất lỏng nhớt, không nén được - dòng chảy rối, chuyển động một chiều của chất lỏng nén được, lớp biên trong chất lỏng nhớt, không...

     140 p pdu 26/09/2024 0 0

  • Giáo trình Văn học Anh - Pháp - Mỹ: Phần 1

    Giáo trình Văn học Anh - Pháp - Mỹ: Phần 1

    Giáo trình Văn học Anh - Pháp - Mỹ tập trung vào ba nền văn học lớn ít nhiều có mối quan hệ ảnh hưởng đến Việt Nam. Phần 1 trình bày khái quát bức tranh văn học nước Pháp như: Molière; Hugo; Baudelaire; Camus; Robbe - Grillet. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     98 p pdu 26/09/2024 0 0

  • Giáo trình Văn học Anh - Pháp - Mỹ: Phần 2

    Giáo trình Văn học Anh - Pháp - Mỹ: Phần 2

    Giáo trình Văn học Anh - Pháp - Mỹ: Phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung văn học Anh như: Shakespeare, Shaw; Văn học Mỹ: Whitman, Mark Twain, Hemingway. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     113 p pdu 26/09/2024 0 0

  • Ebook Biến đổi gia đình Việt Nam trong quá trình phát triển: Phần 1

    Ebook Biến đổi gia đình Việt Nam trong quá trình phát triển: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Biến đổi gia đình Việt Nam trong quá trình phát triển" trình bày cơ sở lý luận và luật pháp, chính sách của Việt Nam về gia đình bao gồm: Một số quan điểm về gia đình và loại hình gia đình, lý thuyết nghiên cứu về gia đình, phương pháp nghiên cứu gia đình, gia đình trong luật pháp Việt Nam, chính sách dân số và gia đình, chính sách...

     322 p pdu 26/09/2024 0 0

  • Ebook Biến đổi gia đình Việt Nam trong quá trình phát triển: Phần 2

    Ebook Biến đổi gia đình Việt Nam trong quá trình phát triển: Phần 2

    Phần 2 cuốn sách "Biến đổi gia đình Việt Nam trong quá trình phát triển" trình bày những biến đổi gia đình trong quá trình phát triển, những vấn đề gia đình Việt Nam đang đối diện trong quá trình phát triển. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     512 p pdu 26/09/2024 0 0

  • Ebook Chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam hiện nay: Phần 1

    Ebook Chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam hiện nay: Phần 1

    Cuốn sách "Chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam hiện nay: Phần 1" trình bày các nội dung về: Một số vấn đề chung về chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị; Thực trạng chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo!

     270 p pdu 26/09/2024 0 0

  • Ebook Chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam hiện nay: Phần 2

    Ebook Chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam hiện nay: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam hiện nay" tiếp tục trình bày các nội dung về: Phương hướng, giải pháp hoàn thiện chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam những năm tới. Mời các bạn cùng tham khảo!

     150 p pdu 26/09/2024 0 0

  • Ebook Kỹ thuật chăn nuôi dê: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật chăn nuôi dê: Phần 1

    Tài liệu "Kỹ thuật chăn nuôi dê" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Nguồn gốc và ý nghĩa của chăn nuôi dê; Một số đặc điểm sinh học cần biết về con dê; Kỹ thuật chăn nuôi dê; Kỹ thuật quản lý dê sữa;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     48 p pdu 26/09/2024 0 0

  • Ebook Kỹ thuật chăn nuôi dê: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật chăn nuôi dê: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Kỹ thuật chăn nuôi dê" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Quản lý sức khỏe đàn dê; Một số phương pháp vệ sinh phòng bệnh cho dê; Cách thịt dê và chế biến sản phẩm dê; Chế biến một số dược phẩm từ dê; Bảo quản và chế biến sữa dê. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     42 p pdu 26/09/2024 0 0

  • Ebook Kỹ thuật trồng một số cây lâm nghiệp cây đặc sản rừng: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật trồng một số cây lâm nghiệp cây đặc sản rừng: Phần 1

    Tài liệu "Kỹ thuật trồng một số cây lâm nghiệp cây đặc sản rừng" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Kỹ thuật trồng keo lai tự nhiên; Kỹ thuật nhân giống bằng hom; Kỹ thuật trồng và chăm sóc rừng; Kỹ thuật trồng trám trắng; Kỹ thuật trồng tre lấy măng; Kỹ thuật trồng trám đen; Kỹ thuật trồng dó trầm;... Mời các bạn cùng tham khảo để...

     44 p pdu 26/09/2024 0 0

  • Ebook Kỹ thuật trồng một số cây lâm nghiệp cây đặc sản rừng: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật trồng một số cây lâm nghiệp cây đặc sản rừng: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của "Kỹ thuật trồng một số cây lâm nghiệp cây đặc sản rừng" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Kỹ thuật trồng ba kích; Kỹ thuật trồng quế; Kỹ thuật trồng thảo quả dưới tán rừng; Trồng sa nhân dưới tán rừng; Trồng gừng dưới tán rừng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     52 p pdu 26/09/2024 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=pdu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERpdu300vi