Quan niệm về quản lý giáo dục STEM tại các trường tiểu học theo tiếp cận tham gia
Bài viết "Quan niệm về quản lý giáo dục STEM tại các trường tiểu học theo tiếp cận tham gia" đề cập đến quản lý giáo dục STEM trong các trường theo tiếp cận tham gia chính được hiểu chính là vai trò chủ trì- phối hợp của các bên tham gia và cơ chế phối hợp trong quá trình tổ chức triển khai.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.