Ebook Marketing nguồn tin điện tử (Cẩm nang thực hành) - Chương 1: Xác định mục đích lập kế hoạch của Marketing
Ebook Marketing nguồn tin điện tử (Cẩm nang thực hành) - Chương 1: Xác định mục đích lập kế hoạch của Marketing với mục tiêu giới thiệu cụ thể về quy trình đưa ra ý tưởng, thực hiện, và đánh giá kế hoạch Marketing trong công tác quản lý bộ sưu tập nguồn tin điện tử; tối đa hóa giá trị nhận thức về nguồn tin điện tử trong thư viện đối với các đối tượng là người nghiên cứu và nâng cao vị thế của thư viện đối với cộng đồng trong xã hội;… Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung thông tin tài liệu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.