CHUẨN VIẾT CODE VÀ THIẾT KẾ GIAO DIỆN TRONG C#

QUY ĐỊNH ĐẶT TÊN - Pascal - Camel - Uppercase I.1. I.2. Tên biến - Kiểu Camel Tên hằng số - Sử dụng Uppercase - Gạch nối giữa các từ I.3. Tên kiểu Enum - Tên kiểu Pascal - Không tiền, hậu tố I.4. Tham số - Tên kiểm Camel I.5. I.6. I.7. Tên thuộc tính - Tên kiểu Pascal Tên phương thức - Tên kiểu Pascal Sự kiện - Kiểu Pascal - Thường có hậu tố: EventHandler I.8. Tên lớp - Tên kiểu Pascal - Không sử dụng gạch chân BackColor backColor BACKCOLOR

.I.9.

Giao diện - Tên kiểu Pascal - Bắt đầu bằng tiền tố “I”

I.10. Không gian tên - Cú pháp: [Tên công ty].[Tên Công nghệ][.Đặc trưng][.Thiết kế] Ví dụ: SDGVN.Web.Utility SDGVN.Web.ModuleBase I.11. Tên tiền tố của các điều khiển