Bồi dưỡng nâng cao năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học trong kỷ nguyên số
Bài viết phân tích thực trạng về hoạt động bồi dưỡng nâng cao năng lực dạy học cho giáo viên trên 03 phương diện: tầm quan trọng của hoạt động bồi dưỡng, mức độ thực hiện hoạt động bồi dưỡng và mức độ hiệu quả của hoạt động bồi dưỡng. Từ đó đề ra một số giải pháp bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học trong kỷ nguyên số.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.