Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 81
Ebook Lịch sử Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh (Tập I: 1930-1954) - Phần 1
Ebook Lịch sử Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh (Tập I: 1930-1954) - Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Đảng bộ thành phố Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định ra đời, trưởng thành và lãnh đạo cuộc Cách mạng tháng Tám thành công (1930-1945); Đảng bộ thành phố khôi phục lực lượng, đón thời cơ, tiến hành tổng khởi nghĩa giành...
212 p pdu 25/04/2024 10 0
Ebook Lịch sử Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh (Tập I: 1930-1954) - Phần 2
Ebook Lịch sử Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh (Tập I: 1930-1954) - Phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Đảng bộ lãnh đạo nhân dân Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định kháng chiến chống thực dân Pháp và bọn can thiệp Mỹ; Vượt mọi khó khăn, Đảng bộ Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định quyết tâm phục hồi, đẩy mạnh phong...
158 p pdu 25/04/2024 11 0
Bên cạnh việc khẳng định những quan điểm mang tính cốt lõi, xuyên suốt của Đảng về tôn giáo, tín ngưỡng, Văn kiện còn nêu ra những quan điểm mới. Bài viết ngoài việc trình bày những quan điểm của Đảng về tôn giáo, tín ngưỡng, sẽ tập trung phân tích những quan điểm mới của Đảng về tôn giáo, tín ngưỡng trong Văn kiện Đại hội XIII.
13 p pdu 27/02/2024 28 0
Tự học đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình học ở Đại học của sinh viên. Tự học nhằm phát huy tính tự giác tích cực năng lực đọc sách và nghiên cứu của sinh viên, để thực hiện nhiệm vụ giáo dục ở các trường đại học là "biến quá trình đạo tạo thành quá trình tự đào tạo của sinh viên". Học phần Lịch sử Đảng Cộng sản...
6 p pdu 27/02/2024 53 0
Bài viết Giải pháp nâng cao chất lượng tự học học phần lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ làm rõ cơ sở lý luận về tự học, đánh giá thực trạng tự học đối với học phần Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ, từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất...
7 p pdu 27/02/2024 37 0
Triết lý giáo dục của Hồ Chí Minh và sự vận dụng của Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay
Bài viết Triết lý giáo dục của Hồ Chí Minh và sự vận dụng của Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay phân tích nội dung triết lý giáo dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thực trạng và sự vận dụng sáng tạo của Đảng ta trong sự nghiệp giáo dục, trên cơ sở đó tác giả đề xuất một số giải pháp cơ bản.
8 p pdu 27/02/2024 25 0
Bài viết "Thuận lợi và khó khăn khi thực hiện đánh giá, kiểm tra theo hướng tiếp cận năng lực đối với môn Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam khối các trường không chuyên lý luận chính trị" chỉ ra những khó khăn/thuận lợi mà các trường đại học, cao đẳng khối không chuyên Lý luận chính trị phải đối mặt. Không những thế, bài viết còn...
8 p pdu 27/02/2024 24 0
Bài viết Đổi mới phương pháp giảng dạy học phần đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng Cộng sản Việt Nam theo hướng phát triển năng lực người học tại trường Đại học Công Đoàn trình bày các nội dung: Dạy học theo hướng phát triển năng lực người học; Đổi mới phương pháp giảng dạy học phần Đường lối quốc phòng và an ninh của...
6 p pdu 27/02/2024 29 0
Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam tại Trường Đại học Sao Đỏ
Bài viết Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam tại Trường Đại học Sao Đỏ phân tích làm rõ thực trạng áp dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy học phần Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, từ đó, tác giả đưa ra các nguyên tắc và giải pháp để góp phần nâng cao hiệu quả áp dụng sơ đồ tư duy nhằm nâng cao...
8 p pdu 25/12/2023 45 0
Sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên theo tinh thần Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII
Trên cơ sở phân tích quan điểm lãnh đạo của Đại hội lần thứ XIII đối với công tác thanh niên, thực trạng Đảng lãnh đạo công tác thanh niên hiện nay, tác giả đề xuất một số giải pháp để thực hiện tốt quan điểm lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên trong tình hình mới.
9 p pdu 25/12/2023 35 0
Bài viết Giáo dục vì sự phát triển bền vững thông qua dạy học môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam ở bậc đại học phân tích, hướng dẫn, lựa chọn một số nội dung về giáo dục vì sự phát triển bền vững để tích hợp thông qua việc dạy học môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam ở bậc đại học, nhằm góp phần hướng tới việc giáo dục...
10 p pdu 25/12/2023 35 0
Tư tưởng tổ chức dạy học nhóm trong đó có phương pháp thảo luận nhóm đã xuất hiện trên thế giới từ rất sớm đặc biệt ở những nước có nền giáo dục phát triển. Bởi lẽ, phương pháp này có sự tiếp xúc trực diện, tự do trao đổi ý tưởng và sự phụ thuộc tích cực của các thành viên trong nhóm nhằm giải quyết nhiệm vụ chung toàn nhóm.
9 p pdu 25/12/2023 35 0