• Ebook Thiết bị cơ khí xưởng cán: Phần 1

    Ebook Thiết bị cơ khí xưởng cán: Phần 1

    Tài liệu "Thiết bị cơ khí xưởng cán" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Khái niệm chung về thiết bị cán; Các thông số tính toán cơ bản của máy cán; Các chi tiết và cơ cấu của giá cán; Các chi tiết và cụm chi tiết truyền động trục cán;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     153 p pdu 28/05/2024 0 0

  • Ebook Thiết bị cơ khí xưởng cán: Phần 2

    Ebook Thiết bị cơ khí xưởng cán: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Thiết bị cơ khí xưởng cán" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Thiết bị phụ trợ; Máy cắt; Máy cắt bay; Máy cưa; Máy nắn; Máy và các thiết bị dịch chuyển phôi và sản phẩm cán. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     124 p pdu 28/05/2024 0 0

  • Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 3 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 3 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 3 Động lực học chất lỏng, cung cấp cho người học những kiến thức như Hai phương pháp nghiên cứu chuyển động chất lỏng; Các đặc trưng động học; Định lý Côsi - Hemhon; Phương trình liên tục; Phương trình vi phân chuyển động của chất lỏng thực; Phương trìng Becnuli viết cho dòng chất lỏng thực; Một số ứng...

     26 p pdu 28/05/2024 1 0

  • Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 4 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 4 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 4 Một số bài toán dòng chảy một chiều và ứng dụng, cung cấp cho người học những kiến thức như Chuyển động một chiều của chất lỏng không nén được; Chuyển động một chiều chất khí; Tính toán thuỷ lực đường ống. Mời các bạn cùng tham khảo!

     23 p pdu 28/05/2024 1 0

  • Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 2 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 2 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 2 Tĩnh học chất lỏng, cung cấp cho người học những kiến thức như áp suất thuỷ tĩnh; phương trình vi phân của chất lỏng cân bằng; phương trình cơ bản của thuỷ tĩnh học; tĩnh tương đối; tính áp lực thuỷ tĩnh; một số ứng dụng của thuỷ tĩnh học. Mời các bạn cùng tham khảo!

     10 p pdu 28/05/2024 1 0

  • Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 5 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 5 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 5 Cơ sở lý thuyết thứ nguyên, cung cấp cho người học những kiến thức như mở đầu; lí thuyết thứ nguyên; các tiêu chuẩn tương tự; mô hình hoá từng phần. Mời các bạn cùng tham khảo!

     8 p pdu 28/05/2024 2 0

  • Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 6 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 6 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 6 Bơm ly tâm, cung cấp cho người học những kiến thức như Mở đầu; các thông số cơ bản của bơm ly tâm; tương tự trong bơm ly tâm; đường đặc tính của bơm; điểm làm việc, điều chỉnh bơm; ghép bơm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     11 p pdu 28/05/2024 1 0

  • Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 1 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 1 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 1 cung cấp cho người học những kiến thức như đối tượng, phương pháp nghiên cứu của môn học; sơ lược lịch sử phát triển môn học; một số định nghĩa và tính chất cơ lí của chất lỏng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     9 p pdu 28/05/2024 0 0

  • Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 7 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 7 - Đang Thế Ba

    Bài giảng Kỹ thuật thủy khí: Chương 7 Bơm Piston, cung cấp cho người học những kiến thức như Sơ đồ cấu tạo, nguyên lý làm việc, phân loại; Lưu lượng; Cột áp quán tính, áp suất của bơm; Khắc phục hiện tượng không ổn định của CĐ chất lỏng; Đường đặc tính của bơm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     10 p pdu 28/05/2024 0 0

  • Ebook Sổ tay gia công cơ: Phần 1

    Ebook Sổ tay gia công cơ: Phần 1

    Tài liệu "Sổ tay gia công cơ" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Lượng dư gia công cơ; Trình tự tính lượng dư gia công và các kích thước giới hạn; Tính chế độ cắt; Tra chế độ cắt;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     272 p pdu 25/04/2024 3 0

  • Ebook Sổ tay gia công cơ: Phần 2

    Ebook Sổ tay gia công cơ: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Sổ tay gia công cơ" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Xác định thời gian nguyên công; Dụng cụ cắt kim loại; Dao tiện định hình; Máy cắt kim loại; Máy tiện vạn năng;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     225 p pdu 25/04/2024 3 0

  • Ebook Truyền động thủy khí: Phần 1

    Ebook Truyền động thủy khí: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Truyền động thủy khí" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 1 - Những vấn đề chung của truyền động thủy lực; Chương 2 - Những khái niệm cơ bản; Chương 3 - Bơm và động cơ thủy lực;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     64 p pdu 25/04/2024 2 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=pdu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERpdu35831280vi