• Giáo trình Cơ học chất lỏng ứng dụng và máy thủy lực: Phần 1

    Giáo trình Cơ học chất lỏng ứng dụng và máy thủy lực: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Cơ học chất lỏng ứng dụng và máy thủy lực" do ThS. Phạm Văn Vĩnh biên soạn cung cấp cho người đọc các nội dung: Những khái niệm và phương trình cơ bản, tĩnh học chất lỏng, động lực học chất lỏng lý tưởng, động lực học chất lỏng thực, chuyển động một chiều của chất lỏng không chịu nén. Mời các bạn cùng tham...

     129 p pdu 26/08/2024 8 0

  • Giáo trình Cơ học chất lỏng ứng dụng và máy thủy lực: Phần 2

    Giáo trình Cơ học chất lỏng ứng dụng và máy thủy lực: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình "Cơ học chất lỏng ứng dụng và máy thủy lực" cung cấp cho người đọc các nội dung: Dòng chảy qua lỗ và vòi, dòng chảy không dừng trong ống, tính toán thủy lực đường ống, chuyển động phẳng có thế của chất lỏng không nén được và dòng chảy bao, chuyển động một chiều của chất khí, chái niệm...

     111 p pdu 26/08/2024 6 0

  • Giáo trình Pháp Luật đại cương: Phần 1 - PGS. TS. Lê Thị Thanh

    Giáo trình Pháp Luật đại cương: Phần 1 - PGS. TS. Lê Thị Thanh

    Giáo trình "Pháp Luật đại cương" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như: Lý luận chung về nhà nước; nguồn gốc, bản chất, chức năng của pháp luật; quy phạm pháp luật và quan hệ pháp luật. Mời các bạn cùng tham khảo!

     144 p pdu 26/07/2024 7 0

  • Giáo trình Pháp Luật đại cương: Phần 2 - PGS. TS. Lê Thị Thanh

    Giáo trình Pháp Luật đại cương: Phần 2 - PGS. TS. Lê Thị Thanh

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Pháp Luật đại cương" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như: hệ thống pháp luật; thực hiện pháp luật và pháp chế; pháp luật quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     168 p pdu 26/07/2024 7 0

  • Giáo trình Lôgích học: Phần 1

    Giáo trình Lôgích học: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Lôgích học" trình bày những tri thức cơ bản nhất, ngắn gọn nhất và phù hợp với đối tượng người học là sinh viên. Phần 1 cuốn sách trình bày các nội dung: Đại cương về lôgích; khái niệm, phán đoán. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     162 p pdu 26/07/2024 7 0

  • Giáo trình Lôgích học: Phần 2

    Giáo trình Lôgích học: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình "Lôgích học" trình bày các nội dung: Suy luận, các quy luật cơ bản của tư duy hình thức, chứng minh. Sau mỗi chương là phần câu hỏi và bài tập giúp người đọc có thể ôn tập và củng cố kiến thức.

     154 p pdu 26/07/2024 7 0

  • Giáo trình Di truyền động vật: Phần 1

    Giáo trình Di truyền động vật: Phần 1

    Giáo trình Di truyền động vật phần 1 do TS Trần Huê Viên biên soạn, cung cấp cho người học những kiến thức như: cơ sở vật chất của sự di truyền; di truyền nhiễm sắc thể; biến dị; di truyền học quần thể. Mời các bạn cùng tham khảo!

     110 p pdu 23/06/2024 9 0

  • Giáo trình Di truyền động vật: Phần 2

    Giáo trình Di truyền động vật: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Di truyền động vật phần 2 do TS Trần Huê Viên biên soạn, cung cấp cho người học những kiến thức như: di truyền số học lượng; di truyền học sinh hoá; di truyền học miễn dịch; di truyền học tập tính ở động vật; di truyền với công nghệ sinh học và công tác giống vật nuôi. Mời các bạn cùng tham khảo!

     70 p pdu 23/06/2024 8 0

  • Giáo trình Định chủ đề và định từ khóa tài liệu: Phần 1 - Vũ Dương Thúy Ngà

    Giáo trình Định chủ đề và định từ khóa tài liệu: Phần 1 - Vũ Dương Thúy Ngà

    Giáo trình "Định chủ đề và định từ khóa tài liệu: Phần 1" trình bày các nội dung chính sau đây: Khái quát về định chủ đề và định từ khóa tài liệu; Giới thiệu một số bảng đề mục chủ đề, từ điển từ chuẩn và từ điển từ khóa quy ước. Mời các bạn cùng tham khảo!

     79 p pdu 23/06/2024 15 0

  • Giáo trình Định chủ đề và định từ khóa tài liệu: Phần 2 - Vũ Dương Thúy Ngà

    Giáo trình Định chủ đề và định từ khóa tài liệu: Phần 2 - Vũ Dương Thúy Ngà

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Định chủ đề và định từ khóa tài liệu" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau đây: Phương pháp định chủ đề tài liệu; Phương pháp định từ khóa; Phần hướng dẫn tự học. Mời các bạn cùng tham khảo!

     82 p pdu 23/06/2024 10 0

  • Giáo trình Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin: Phần 1 - Dương Thị Thu Hà

    Giáo trình Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin: Phần 1 - Dương Thị Thu Hà

    Giáo trình "Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin" được biên soạn nhằm giúp cho sinh viên rèn luyện các kỹ năng đọc hiểu, trong đó chú trọng kỹ năng đọc để tìm thông tin, nhằm phát triển khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin. Giáo trình được biên soạn theo các nội dung khác nhau của ngành Thư viện - Thông tin gồm...

     150 p pdu 28/05/2024 17 0

  • Giáo trình Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin: Phần 2 - Dương Thị Thu Hà

    Giáo trình Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin: Phần 2 - Dương Thị Thu Hà

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin" tiếp tục đề cập đến nội dung của ngành Thư viện-Thông tin nhằm giúp sinh viên làm quen với chủ đề của bài học, cung cấp thông tin, ngữ liệu và phát triển các kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên. Hi vọng rằng giáo trình sẽ mang lại nhiều bổ ích cho sinh viên....

     211 p pdu 28/05/2024 20 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=pdu