Quản lý các loại hình hoạt động trải nghiệm tại các trường tiểu học Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng quản lý các loại hình hoạt động trải nghiệm tại các trường tiểu học thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này chủ yếu sử dụng phương pháp định lượng thông qua bảng thăm dò tự đánh giá của cán bộ quản lý và giáo viên.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.