Niềm tin khi tài trợ online: Trường hợp GIVEasia Việt Nam
Mục đích của bài viết này là tìm hiểu và đánh giá mức độ tác động của các yếu tố tác động đến niềm tin khi tham gia tài trợ trên Internet; từ đó đưa ra những gợi ý để các tổ chức muốn gây quỹ để có thể xác định được niềm tin của nhà tài trợ tiềm năng (trong đó có tổ chức GIVE.asia Việt Nam).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.