Năng lực số của học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam
Trên cơ sở tiếp cận các khung năng lực đã có, dựa trên việc phân tích Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Tin học, nghiên cứu này làm rõ khái niệm năng lực số và đề xuất các thành tố năng lực số của học sinh THPT ở Việt Nam cũng như mức độ cần đạt của từng năng lực thành tố được mô tả cụ thể qua các biểu hiện.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.