CHƯƠNG 6 SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM CỦA NGÂN HÀNG
CHƯƠNG 6
SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM CỦA NGÂN HÀNG
I. SẢN PHẨM ĐƯA RA THỊ TRƯỜNG II. DỊCH VỤ TIỀN GỞI (HUY ĐỘNG VỐN) III. CHO VAY VÀ CÁC DỊCH VỤ TÍN DỤNG 1. Cho vay và dịch vụ tín dụng đối với các công ty đa quốc gia (MNCs):
2. Hoạt động ngân hàng bán lẻ: 3. Sự tăng trưởng cao vào lãnh vực cho vay chuyên biệt IV. CÁC DỊCH VỤ KHÁC 1. Dịch vụ NH tổng quát 2. Dịch vụ chuyên gia V. PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ MỚI VÀ KIẾN THỨC SẢN PHẨM 1. Phương thức chọn và phát triển dịch vụ, sản phẩm mới 2. Phát triển kiến thức về dịch vụ , sản phẩm
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.