• Giáo trình Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học: Phần 1

    Giáo trình Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học: Phần 1

    Giáo trình Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học: Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam đến 2010; chức năng, nhiệm vụ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học; đại cương về quản lý giáo dục và quản lý trường học; quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo; tâm lý học trong...

     97 p pdu 28/03/2024 8 0

  • Giáo trình Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học: Phần 2

    Giáo trình Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học: Phần 2

    Giáo trình Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học: Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: thông tin quản lý tổ chuyên môn trường tiểu học; kế hoạch tổ chuyên môn trường tiểu học; quản lý hoạt động dạy học của tổ chuyên môn ở trường tiểu học; một số phương pháp dạy học tích cực ở trường tiểu học; quản lý...

     269 p pdu 28/03/2024 7 0

  • Khai thác đa phương tiện trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2

    Khai thác đa phương tiện trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2

    Xuất phát từ tầm quan trọng của việc phát triển năng lực đọc hiểu theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của người học, trong bài viết này, sau khi đề cập một số vấn đề lí luận về vai trò của đa phương tiện trong dạy học, tác giả nêu những bước chuẩn bị khi sử dụng đa phương tiện trong dạy đọc hiểu VBTT cho học sinh tiểu...

     6 p pdu 28/03/2024 4 0

  • Xây dựng khung năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học giai đoạn hiện nay

    Xây dựng khung năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học giai đoạn hiện nay

    Bài viết phân tích tổng quan, trình bày cơ sở khoa học về xây dựng khung năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học và đề xuất xây dựng khung năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học giai đoạn hiện nay gồm các năng lực thành phần và biểu hiện tương ứng. Khung năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học là điều kiện cần thiết để giáo viên thực...

     6 p pdu 28/03/2024 1 0

  • Thực trạng nhận thức và thực hành đánh giá học sinh của giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực

    Thực trạng nhận thức và thực hành đánh giá học sinh của giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực

    Bài viết nhằm chỉ ra cách GV đánh giá và thực hành việc này trong ngữ cảnh của chương trình giáo dục mới, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển của HS, hỗ trợ phát triển giáo dục bền vững và đáp ứng nhu cầu của xã hội, đặc biệt là trong ngữ cảnh chương trình giáo...

     7 p pdu 28/03/2024 9 0

  • Nghiên cứu phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho đội ngũ giáo viên tiểu học ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

    Nghiên cứu phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho đội ngũ giáo viên tiểu học ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

    Nghiên cứu tập trung đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho đội ngũ giáo viên tiểu học ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long - một trong những vấn đề có tính quyết định cho tiến trình thực hiện đổi mới Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

     6 p pdu 28/03/2024 6 0

  • Vận dụng học tập trải nghiệm nhằm giáo dục giá trị sống cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua học phần Giáo dục đạo đức ở tiểu học - Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội

    Vận dụng học tập trải nghiệm nhằm giáo dục giá trị sống cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua học phần Giáo dục đạo đức ở tiểu học - Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội

    Bài viết "Vận dụng học tập trải nghiệm nhằm giáo dục giá trị sống cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua học phần Giáo dục đạo đức ở tiểu học - Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội" dựa trên cơ sở những nghiên cứu lí thuyết học tập trải nghiệm để đề xuất quy trình học tập trải nghiệm nhằm giúp giảng viên và sinh viên ngành...

     7 p pdu 28/03/2024 8 0

  • Ebook Giáo dục mầm non (Tập II): Phần 1

    Ebook Giáo dục mầm non (Tập II): Phần 1

    Phần 1 cuốn "Giáo dục mầm non (Tập II)" giới thiệu tới người đọc các kiến thức: Những vấn đề chung về chăm sóc, giáo dục trẻ em giới 3 tuổi, chăm sóc - giáo dục trẻ trong năm đầu, chăm sóc - giáo dục trẻ trong năm thứ hai, chăm sóc - giáo dục trẻ trong năm thứ ba. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     128 p pdu 25/11/2023 32 0

  • Ebook Dạy vẽ ở bậc Tiểu học và Trung học: Phần 2

    Ebook Dạy vẽ ở bậc Tiểu học và Trung học: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Dạy vẽ ở bậc Tiểu học và Trung học" tiếp tục cung cấp cho bạn đọc những nội dung về: cách vẽ màu nước; chương trình giờ tập vẽ; lời chỉ dẫn về môn vẽ trong chương trình tiểu học; chương trình dạy vẽ ở bậc tiểu học; phần hình vẽ phụ lục;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     67 p pdu 26/10/2023 84 1

  • Ebook Dạy vẽ ở bậc Tiểu học và Trung học: Phần 1

    Ebook Dạy vẽ ở bậc Tiểu học và Trung học: Phần 1

    Phần 1 của tài liệu "Dạy vẽ ở bậc Tiểu học và Trung học" cung cấp cho bạn đọc những nội dung về: vai trò hội họa trong đời sống con người; hình họa của trẻ em; môn vẽ ở trường; phương pháp; vẽ theo mẫu (quan sát); vật mẫu; vẽ tự do hay sáng tác; vẽ theo trí nhớ; vẽ trang trí; phần kỹ thuật; cách vẽ theo luật viễn thị;... Mời các bạn...

     77 p pdu 26/10/2023 80 1

  • Ebook Giáo dục học sinh tiêu học theo phương pháp Nhật Bản: Phần 2

    Ebook Giáo dục học sinh tiêu học theo phương pháp Nhật Bản: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Giáo dục học sinh tiêu học theo phương pháp Nhật Bản" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Gợi ý cho trẻ đối phó tình huống rắc rồi ở trường tiểu học; Gợi ý cho học sinh tiểu học hình thành một số phẩm chất, thói quen đúng đắn;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     86 p pdu 25/09/2023 63 0

  • Ebook Giáo dục học sinh tiêu học theo phương pháp Nhật Bản: Phần 1

    Ebook Giáo dục học sinh tiêu học theo phương pháp Nhật Bản: Phần 1

    Tài liệu "Giáo dục học sinh tiêu học theo phương pháp Nhật Bản" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Gợi ý cho trẻ bắt đầu vào tiểu học; Bồi dưỡng lòng yêu thương cho bé; Rèn luyện tư duy khoa học cho bé; Gợi ý cho trẻ đối phó tình hướng rắc rồi ở trường tiểu học;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     112 p pdu 25/09/2023 69 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=pdu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERpdu25811286vi