• Giáo trình Pháp Luật đại cương: Phần 1 - PGS. TS. Lê Thị Thanh

    Giáo trình Pháp Luật đại cương: Phần 1 - PGS. TS. Lê Thị Thanh

    Giáo trình "Pháp Luật đại cương" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như: Lý luận chung về nhà nước; nguồn gốc, bản chất, chức năng của pháp luật; quy phạm pháp luật và quan hệ pháp luật. Mời các bạn cùng tham khảo!

     144 p pdu 26/07/2024 8 0

  • Giáo trình Pháp Luật đại cương: Phần 2 - PGS. TS. Lê Thị Thanh

    Giáo trình Pháp Luật đại cương: Phần 2 - PGS. TS. Lê Thị Thanh

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Pháp Luật đại cương" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như: hệ thống pháp luật; thực hiện pháp luật và pháp chế; pháp luật quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     168 p pdu 26/07/2024 8 0

  • Giáo trình Luật ngân hàng

    Giáo trình Luật ngân hàng

    Giáo trình Luật ngân hàng có kết cấu nội dung gồm 4 chương, trong đó chương 1 giới thiệu những vấn đề lý luận chung về luật ngân hàng trong hệ thống pháp luật Việt Nam, chương 2 trình bày về địa vị pháp lý của ngân hàng nhà nước Việt Nam, chương 3 cung cấp kiến thức về địa vị pháp lý của các tổ chức tín dụng, chương 4 đề cập về pháp...

     61 p pdu 30/06/2018 140 1

  • Giáo trình Luật khiếu nại và khíếu kiện hành chính

    Giáo trình Luật khiếu nại và khíếu kiện hành chính

    Đây là văn bản pháp lý quan trọng liên quan trực tiếp đến việc thực hiện trách nhiệm của các cấp, các ngành. So với Luật khiếu nại, tố cáo năm 1998 và các Luật sửa đổi bổ sung năm 2004, 2005 thì Luật Khiếu nại có khá nhiều điểm mới, cần được nghiên cứu tìm hiểu để thống nhất về nhận thức và triển khai thực hiện.

     119 p pdu 30/06/2018 119 1

  • Giáo trình Luật công đoàn - Ths.Diệp thành Nguyên

    Giáo trình Luật công đoàn - Ths.Diệp thành Nguyên

    Giáo trình luật công đoàn được biên soạn nhằm mục đích giảng dạy và học tập môn học Luật công đoàn, bên canh đó đây là tài liệu để cán bộ công đoàn các ngành, các cấp và người lao động tham khảo.

     76 p pdu 30/06/2018 164 1

  • Giáo trình Quản lý hành chính và quản lý ngành giáo dục đào tạo - ThS. La Hồng Huy

    Giáo trình Quản lý hành chính và quản lý ngành giáo dục đào tạo - ThS. La Hồng Huy

    Giáo trình "Quản lý hành chính và quản lý ngành giáo dục đào tạo" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Một số vấn đề cơ bản về nhà nước, quản lý hành chánh nhà nước và công vụ công chức; những vấn đề đặt ra cần giải quyết trong GD và ĐT hiện nay; Luật giáo dục, qui chế, qui định của bộ giáo dục và đào tạo về giáo dục trung học...

     66 p pdu 30/06/2018 127 1

  • Giáo trình Pháp luật đại cương (Tái bản lần thứ ba có bổ sung, chỉnh lý): Phần 1 - TS. Nguyễn Hợp Toàn (chủ biên) (ĐH Kinh tế Quốc dân)

    Giáo trình Pháp luật đại cương (Tái bản lần thứ ba có bổ sung, chỉnh lý): Phần 1 - TS. Nguyễn Hợp Toàn (chủ biên) (ĐH Kinh tế Quốc dân)

    Phần 1 Giáo trình Pháp luật đại cương (Tái bản lần thứ ba có bổ sung, chỉnh lý) cung cấp cho bạn đọc các kiến thức về: Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và địa vị pháp lý của các cơ quan trong bộ máy nhà nước, pháp luật - công cụ điều chỉnh các mối quan hệ xã hội, hình thức pháp luật, hệ thống pháp luật.

     192 p pdu 31/07/2015 379 4

  • Giáo trình Pháp luật đại cương (Tái bản lần thứ ba có bổ sung, chỉnh lý): Phần 2 - TS. Nguyễn Hợp Toàn (chủ biên) (ĐH Kinh tế Quốc dân)

    Giáo trình Pháp luật đại cương (Tái bản lần thứ ba có bổ sung, chỉnh lý): Phần 2 - TS. Nguyễn Hợp Toàn (chủ biên) (ĐH Kinh tế Quốc dân)

    Phần 2 Giáo trình Pháp luật đại cương sau đây cung cấp cho bạn đọc các kiến thức về luật hành chính Việt Nam, luật dân sự Việt Nam, luật hình sự Việt Nam. Cuối mỗi chương có câu hỏi ôn tập và tài liệu nghiên cứu. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     199 p pdu 31/07/2015 181 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=pdu