Tài liệu nổi bật
  • Ebook Giải tích toán học (Tập 1): Phần 1

    Ebook Giải tích toán học (Tập 1): Phần 1

    Cuốn sách "Giải tích toán học (Tập 1)" phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như: tập hợp và ánh xạ; khái niệm về hàm số; giới hạn của hàm số tính liên tục của hàm số; đạo hàm và vi phân. Mời các bạn cùng tham khảo!

     178 p pdu 28/03/2024 0 0

  • Ebook Giải tích toán học (Tập 1): Phần 2

    Ebook Giải tích toán học (Tập 1): Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Giải tích toán học (Tập 1)" phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như: một số định lý về giá trị trung bình; ứng dụng hàm số để khảo sát các hàm số; đường cong cho theo tham số và đường cong trong toạ độ cực; giải gần đúng các phương trình; tích phân bất định; tích phân xác định. Mời các bạn...

     212 p pdu 28/03/2024 1 0

  • Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 1: Mô hình phân tích số liệu mảng

    Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 1: Mô hình phân tích số liệu mảng

    Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 1: Mô hình phân tích số liệu mảng. Chương này cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: ôn tập về Kinh tế lượng; một số khái niệm cơ bản; động lực trong phân tích số liệu mảng; thuận lợi và khó khăn trong phân tích số liệu mảng; giới thiệu về mô hình số liệu mảng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     30 p pdu 28/03/2024 0 0

  • Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 3: Fix effect model (FEM)

    Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 3: Fix effect model (FEM)

    Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 3: Fix effect model (FEM). Chương này cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: giới thiệu về Fix Effect Model; ước tính các tham số độ dốc trong FEM bằng công cụ ước tính bên trong, công cụ ước tính giữa; ước tính FEM bằng phương pháp biến giả bình phương tối thiểu (LSDV);... Mời các bạn cùng tham khảo!

     18 p pdu 28/03/2024 0 0

  • Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 4: Random effect model (REM)

    Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 4: Random effect model (REM)

    Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 4: Random effect model (REM). Chương này cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: giới thiệu về Mô hình tác động ngẫu nhiên; ước tính các tham số độ dốc trong FEM bằng công cụ ước tính bên trong, công cụ ước tính giữa; ước tính FEM bằng phương pháp biến giả bình phương tối thiểu (LSDV);... Mời các bạn...

     18 p pdu 28/03/2024 0 0

  • Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 2: Pooled ordinary least square (Pooled OLS)

    Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 2: Pooled ordinary least square (Pooled OLS)

    Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 2: Pooled ordinary least square (Pooled OLS). Chương này cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: giới thiệu mô hình; các giả thiết của phương pháp OLS gộp; ước lượng trong STATA và bài tập ví dụ;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     5 p pdu 28/03/2024 0 0

  • Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 5: Dynamic panel model

    Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 5: Dynamic panel model

    Bài giảng Phân tích số liệu mảng - Chương 5: Dynamic panel model. Chương này cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: giới thiệu về Dynamic panel model; ước tính hiệu ứng cố định và ngẫu nhiên; ước tính biến công cụ (phương pháp IV) (Anderson và Hsiao, 1982); 2SLS, phương pháp tiếp cận mô men tổng quát (GMM) (Arenalloand Bond, 1985);... Mời các bạn cùng tham khảo!

     32 p pdu 28/03/2024 0 0

  • Ebook Lý thuyết điều khiển tuyến tính: Phần 1

    Ebook Lý thuyết điều khiển tuyến tính: Phần 1

    Cuốn sách Lý thuyết điều khiển tuyến tính phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: nhập môn hệ thống điều khiển; điều khiển liên tục trong miền phức. Mời các bạn cùng tham khảo!

     229 p pdu 25/12/2023 67 0

  • Ebook Lý thuyết điều khiển tuyến tính: Phần 2

    Ebook Lý thuyết điều khiển tuyến tính: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Cuốn sách Lý thuyết điều khiển tuyến tính phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: điều khiển liên tục trong miền thời gian; điều khiển hệ không liên tục. Mời các bạn cùng tham khảo!

     224 p pdu 25/12/2023 73 0

  • Giáo trình Chuỗi và phương trình vi phân: Phần 1

    Giáo trình Chuỗi và phương trình vi phân: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Chuỗi và phương trình vi phân" cung cấp cho người đọc các kiến thức về "Chuỗi" bao gồm: Chuỗi số, chuỗi hàm số, chuỗi lũy thừa, chuỗi Fourier. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     112 p pdu 25/11/2023 94 0

  • Giáo trình Chuỗi và phương trình vi phân: Phần 2

    Giáo trình Chuỗi và phương trình vi phân: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình "Chuỗi và phương trình vi phân" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Khái niệm chung về phương trình vi phân, phương trình vi phân cấp một, phương trình vi phân cấp hai, hệ phương trình vi phân. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     106 p pdu 25/11/2023 80 0

  • Bài giảng Đại số A1: Chương 3 - Lê Văn Luyện

    Bài giảng Đại số A1: Chương 3 - Lê Văn Luyện

    Bài giảng Đại số A1: Chương 3 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Không gian vectơ; Tổ hợp tuyến tính; Cơ sở và số chiều của không gian vectơ; Không gian vectơ con; Không gian nghiệm của hệ phương trình tuyến tính; Tọa độ và ma trận chuyển cơ sở. Mời các bạn cùng tham khảo!

     86 p pdu 26/10/2023 49 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=pdu